บริษัท ซี เอ็ม เอส โซลูชั่น จำกัด

สัญญาณ 4 ข้อที่แสดงให้เห็นว่าคุณควรปรับปรุงห้องประชุมได้แล้ว

สัญญาณ4 ข้อที่แสดงให้เห็นว่าคุณควรปรับปรุงห้องประชุมได้แล้ว

การประชุมที่มีประสิทธิภาพควรมีระบบภาพห้องประชุมและระบบเสียงห้องประชุมที่ดีเพราะนอกจากจะทำให้งานนำเสนอ,การประชุม, การนำเสนอโครงการ, และรายงานมีความชัดเจนและน่าจดจำมากยิ่งขึ้นแล้วยังทำให้การโทรประชุมทางไกล,การ VideoConference, และระบบ LiveStreaming มีความง่ายดายและเชื่อมต่อกันได้ง่ายดายยิ่งขึ้น

หากคุณต้องการให้ภาพลักษณ์องค์กรของคุณดูดีอยู่เสมอจงระวังสัญญาณเตือนเหล่านี้ เพราะนั่นแสดงว่าถึงเวลาที่คุณควรอัปเกรดระบบแล้ว

การเชื่อมต่อมักมีปัญหา
ไม่มีอะไรจะน่าหงุดหงิดไปกว่าการที่ระบบขาดการเชื่อมต่อในระหว่างการVideo Conference อีกแล้วการ Video Conference เป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการประชุมธุรกิจมาตั้งแต่ศตวรรษที่21 โดยระบบนี้ต้องอาศัยการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่แรงและเสถียรหากการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไม่ดีอาจทำให้ลูกค้าและพาร์ทเนอร์ของคุณเห็นว่าคุณไม่มีความเป็นมืออาชีพได้

สายไฟเต็มห้อง
แม้ว่าระบบไร้สายจะดีแต่หากคุณต้องการระบบที่มีการเชื่อมต่อที่มีประสิทธิภาพควรติดตั้งระบบห้องประชุมด้วยระบบแบบมีสาย แต่คุณไม่ควรปล่อยให้ห้องประชุมหรือห้องWar Room ของคุณรกไปด้วยสายไฟคุณสามารถซ่อนสายไฟไว้ตามเฟอร์นิเจอร์หรือจ้างบริษัทเดินสายเครือข่ายเพื่อให้เดินสายได้เรียบร้อยหรืออาจอัปเกรดอุปกรณ์ห้องประชุม เช่น เปลี่ยนจากระบบเสียงตามสายให้เป็นระบบไมค์ประชุมไร้สาย และติดตั้งลำโพงบนเพดานแทนการวางลำโพงไว้บนโต๊ะ

คุณภาพของภาพไม่ดี
หากภาพที่แสดงมีปัญหาอาจเกิดจากสาเหตุดังต่อไปนี้

อินเตอร์เฟซใช้งานยาก
หากคุณต้องการให้พนักงานเข้าถึงอุปกรณ์ที่ต้องการได้อย่างรวดเร็วระบบห้องประชุมของคุณควรมีแผงควบคุมที่ใช้งานง่าย หากคุณยังไม่มีควรอัปเกรดระบบให้สามารถใช้งานได้อย่างราบรื่นมากขึ้น

สรุป
หลายปีมานี้การทำงานในระยะไกลหรือทำที่บ้าน เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นโดยเทคโนโลยีได้เข้ามามีส่วนร่วมและทำให้เราเชื่อมต่อกันได้อย่างมีประสิทธิภาพแม้ไม่ได้อยู่ในสถานที่เดียวกันอีกทั้งการระบาดของโควิดยังทำให้การประชุมในลักษณะนี้เป็นที่แพร่หลายมากขึ้นดังนั้นการมีระบบชุด VideoConference ที่ดีจึงเป็นสิ่งที่จำเป็นกับบริษัททุกแห่งในปัจจุบันนี้

ขอบคุณแหล่งที่มา
https://businesstown.com/4-signs-your-conference-room-needs-a-better-audio-visual-system/
https://avspecialists.com/blog/item/7-signs-that-your-conference-room-equipment-needs-updating 

B05-cmssolution_co_th LAYLA

สนใจ เครื่องเสียงห้องประชุม, War Room ติดต่อได้ที่ บริษัท ซี เอ็ม เอส โซลูชั่น จำกัด
Tel : +66615356615
Facebook : cmsdpasolution
Line Official : @cmssolution

บทความน่าสนใจ

บริษัท ซีเอ็มเอส โซลูชั่น จำกัด

บริษัท ซี เอ็ม เอส โซลูชั่น จำกัด (สำนักงานใหญ่)

200/52-53 ซอย แจ้งวัฒนะ 10 แยก1
แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210
เลขประจำตัวผู้เสียภาษี 0105547003297

Tel: 0615356615,025761142
Fax : +66(0)2576-1143

©  CMS Solution co., ltd.​ All right reserved